CHO THUÊ MAI TẾT 2024

Dịch vụ cho thuê mai tết của MAI VÀNG Ý TƯỞNG MỚI đã trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê mai tết trọn gói với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao. Quy trình cho thuê mai nhanh chóng, chuyên nghiệp, đầy đủ hồ sơ thủ tục pháp lý. Đặc biệt, miễn phí vận chuyển tận nơi và miễn phí trang trí trên cây mai.

DỊCH VỤ CHO THUÊ MAI TẾT TRỌN GÓI

Trong không khí tất bật đón chào năm mới, khách hàng thường mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm và trang trí cho những chậu mai tết. Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng, Mai Vàng Ý Tưởng Mới mang đến dịch vụ cho thuê mai tết trọn gói, nhằm giúp quý khách hàng có được những chậu mai trang trí tết một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Với dịch vụ này, quý khách chỉ cần liên hệ và cung cấp thông tin nhu cầu thuê mai như loại mai quý khách cần, kích thước, không gian sử dụng, thời gian sử dụng,…chúng tôi sẽ cung cấp catalogue sản phẩm phù hợp để khách hàng lựa chọn và giao tận nơi đúng sản phẩm và đúng thời gian cam kết.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM MAI TẾT 2024

Trong năm 2024, Mai Vàng Ý Tưởng Mới đưa ra thị trường 3 dòng sản phẩm mai chính. Nhằm phục vụ cho việc trang trí nhiều không gian khác nhau của khách hàng. Từ những đại sảnh lớn đến những văn phòng làm việc nhỏ, chúng tôi đều có những dòng mai phù hợp cho từng khách hàng.

CHO THUÊ MAI TẾT THEO YÊU CẦU

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mai trang trí đa dạng của Quý khách hàng. Mai Vàng Ý Tưởng Mới cung cấp dịch vụ cho thuê mai tết thuê yêu cầu. Bao gồm:

  • Mai vàng tất niên: Với dịch vụ này, Quý khách có thể sử dụng mai để trang trí trong không khí hân hoan đón chào năm mới từ ngày 12 tháng Chạp đến ngày 30 tháng Chạp. Một chậu mai vàng rực rỡ báo hiệu cho một mùa xuân đang đến, chắc hẳn sẽ làm cho không khí làm việc và kinh doanh của quý khách thêm nhộn nhịp và phấn khởi.
  • Mai xuân: Dịch vụ mai xuân cung cấp mai vàng từ 19 tháng Chạp đến ngày 10 tháng Giêng. Đáp ứng nhu cầu trang trí đón tết văn phòng, công ty, tòa nhà. Những đóa hoa mai vàng rực rỡ đầu xuân báo hiệu cho một năm mới nhiều tài lộc và may mắn. Thêm vào đó, một chậu mai vàng đẹp, rực rỡ và “hoành tráng” còn thể hiện sự sang trọng và vị thế của một doanh nghiệp.
  • Mai vàng tân niên: Dịch vụ mai tân niên phù hợp cho Quý khách hàng cần mai trang trí trong những ngày đầu xuân. Mai vàng tân niên sẽ được sử dụng trong khoảng thời gian từ ngày 28 tháng Chạp đến ngày 12 tháng Giêng. Mai vàng trong những ngày khai trương đầu năm biểu tượng cho một năm kinh doanh thuận lợi và đại phát. 

MIỄN PHÍ TRANG TRÍ MAI

Mai chưng tết còn không thể thiếu những bao lì xì đỏ, các loại dây may mắn. Các dây may mắn đỏ tôn lên vẻ đẹp của cây mai đồng thời cũng mang lại sự may mắn và không khí của mùa xuân. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê mai tết của Mai Vàng Ý Tưởng Mới. Quý khách hàng còn được tặng kèm gói trang trí trên cây mai. Dịch vụ bao gồm thảm lót sàn, đôn chậu, sỏi trắng rải quanh chậu và các dây may mắn.

cho-thue-mai-tet-2020
(Miễn phí vận chuyển và trang trí cho cây mai)

LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐẶT THUÊ MAI ONLINE

  • Không cần đến vườn vẫn chọn được mai ưng ý
  • Miễn phí vận chuyển tận nơi, đặt tận vị trí quý khách hàng yêu cầu
  • Cam kết về chất lượng cây, ra hoa đúng theo yêu cầu
  • Miễn phí trang trí trên cây mai
  • Hóa đơn, hợp đồng pháp lý đầy đủ
  • Tiết kiệm được thời gian và nguồn lực cho các doanh nghiệp

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Địa chỉ: 6B Lại Hùng Cường, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/

MAI TẾT TRANG TRÍ SỰ KIỆN

MAI CHƯNG TẾT DÀNH CHO ĐẠI SẢNH

QUY TRÌNH CHO THUÊ MAI TẾT

MAI VÀNG TÂN NIÊN