CHO THUÊ MAI VÀNG CHƯNG TẾT TRỌN GÓI

Không cần phải mất thời gian đến vườn để tìm chọn một chậu mai, với dịch vụ cho thuê mai vàng chưng tết trọn gói của Ý Tưởng Mới sẽ giúp Quý khách chọn được những chậu mai vàng ưng ý thông qua hình thức online. 

Dịch vụ cho thuê mai vàng chưng tết trọn gói 

Tại sao những dịch vụ cho thuê mai vàng chưng tết trọn gói lại có sức hút như vậy? Càng gần đến cuối năm, hầu hết mọi người đều tất bật cho công việc và trang trí chuẩn bị đón tết. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, việc trang trí tết chiếm một khoảng thời gian, nguồn lực và chi phí không nhỏ.

Khi xu hướng sử dụng mai vàng trang trí văn phòng đã dần trở nên phổ biến và nó dường như trở thành một phần không thể thiếu của các công ty, cửa hàng trong mỗi dịp tết đến xuân về, thì dịch vụ cho thuê mai tết cũng dần trở nên đa dạng với nhiều hình thức cho thuê và phân khúc giá khác nhau.

Đặc biệt, với dịch vụ cho thuê mai tết online trọn gói, Quý khách hàng vẫn có thể chọn được những chậu mai đẹp và phù hợp với không không gian cần trang trí mà không mất nhiều thời gian và công sức. Hơn nữa, trong khoảng thời gian nhạy cảm như hiện nay, việc di chuyển để tới vườn lựa chọn cây cũng không khả quan. 

Tại Mai Vàng Ý Tưởng Mới chúng tôi sẽ cung cấp một catalogue với đầy đủ thông tin về sản phẩm như tuổi, chiều cao, kích thước, hình ảnh thực tế và giá thuê. Giúp khách hàng có thể lựa chọn một chậu mai phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

 

Mai Vàng Ý Tưởng Mới – Đồng hành cùng Tết Việt

Không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được chậu mai vàng ưng ý một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dịch vụ cho thuê mai vàng chưng tết trọn gói còn cung cấp gói dịch vụ đi kèm khác như:

  • Cung cấp dịch vụ nở hoa theo yêu cầu của khách hàng. Tùy vào thời gian sử dụng mai khác nhau của Quý khách hàng, chúng tôi cung cấp các dịch vụ mai tết theo yêu cầu như Mai Tất Niên, Mai Xuân, Mai Tân Niên.
  • Miễn phí vận chuyển, đặt mai tận vị trí khách hàng yêu cầu
  • Miễn phí trang trí trên cây mai bao gồm miễn phí thảm lót sàn chống trầy, đôn chậu, dây trang trí trên thân mai
  • Chăm sóc cây trong suốt quá trình cho thuê. Khách hàng chỉ cần việc thuê mai, chăm sóc cây để hoa được nở một cách đẹp nhất đã có chúng tôi.
  • Đầy đủ thủ tục pháp lý, hóa đơn tài chính cho các khách hàng.

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm một đơn vị cho thuê mai tết uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để sớm lựa chọn được nhu chậu mai vàng đẹp và ưng ý nhất.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/

CHO THUÊ MAI TẾT