DỊCH VỤ HOA TẾT GIÁP THÌN

Chưng hoa vào dịp Tết là một phong tục của người Việt Nam, bởi nó mang thêm hương xuân, sự may mắn và phú quý cho gia đình trong năm mới. Các thị trường nói chung như chợ hoa, hội hoa xuân  có rất nhiều loại cây hoa khiến bạn “băn khoăn” không biết chọn loại nào cho đẹp, ý nghĩa và phù hợp với ngôi nhà của mình. Hãy xem qua các gợi ý của Mai Vàng Ý Tưởng Mới dành cho quý khách về dịch vụ hoa Tết Giáp Thìn nhé!

Các Loại Hoa Trang Trí:

1. Hoa Mào Gà

Hoa Mào Gà, loài hoa truyền thống trong ngày Tết của người Việt Nam, tượng trưng cho sự phú quý, thành đạt. Hoa Mào Gà được coi là tượng trưng cho phúc đức: vui vẻ, hạnh phúc, trường thọ, thuận lợi và thanh thản. Nếu hoa nở vào đêm giao thừa hoặc sớm ngày đầu năm thì sẽ mang lại cho gia đình nhiều thành công, phú quý và hạnh phúc trong năm tới.

2. Hoa cúc Mâm Xôi

Vào ngày Tết, một vài chậu hoa cúc Mâm Xôi được đặt trước cửa ra vào, trong phòng khách. Theo phong thủy, loài hoa Cúc xinh đẹp này là biểu hiện của sự trường thọ và phúc lộc, mang lại may mắn, yên bình và niềm vui thích hợp cho những dịp sum họp đầu năm mới.

3. Hoa Vạn Thọ

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, hoa Vạn Thọ là một trong những loại hoa không thể nào thiếu được ở các vị trí trang trọng trong ngôi nhà của nhiều gia đình. Loài hoa này mang một cái tên với hàm nghĩa trong sáng, cao quý: mong cho ông bà, cha mẹ được trường thọ.

Dịch vụ trang trí hoa Tết

Tết Nguyên Đán là một ngày lễ cổ truyền rất quan trọng đối với người Việt Nam. Các gia đình chuẩn bị đón Tết bằng cách trang trí nhà cửa để tạo không khí Tết cho đến khi mùa xuân đến. Ngoài ra,   ở các nơi làm việc, tòa nhà cũng được tô điểm bởi những đường hoa Tết cho môi trường làm việc. Trang trí hoa Tết cho văn phòng đẹp và mang đến không khí Tết thoải mái cũng là mục tiêu và là điểm khởi đầu cho một năm mới công việc suôn sẻ, bình lặng, phát triển hơn năm trước.

trang-tri-tet

Để lựa chọn 1 đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê, trang trí cây cảnh ngày tết là hoàn toàn thiết yếu. Mai Vàng Ý Tưởng Mới là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ trang trí hoa tết trọn gói cho văn phòng công ty, sảnh văn phòng, trang trí tiểu cảnh ngày tết đại sảnh chung cư, tòa nhà… với các loại cây hoa đa dạng nhiều màu sắc, mang sắc xuân đến môi trường làm việc và không gian sống của quý khách hàng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm trong trang trí tết cho văn phòng bao gồm:

Các loại cây hoa như: hoa đào tết, mai tết, cúc mâm xôi, cúc vạn thỏ, cúc tết, trạng nguyên, quất têt, hoa đỗ quyên,… với sắc vàng đỏ nổi bật. Ngoài ra chúng tôi cung cấp cây theo yêu cầu của khách hàng.

trang-tri-hoa-tet

Trên đây là một số các loài cây chưng Tết mà Mai Vàng Ý Tưởng Mới đề xuất cho quý khách. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có rất nhiều loại cây cảnh chưng Tết khác rất đẹp và phong phú. Quý khách hàng có nhu cầu trang trí Tết hãy liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ trang trí hoa Tết với số HOTLINE: 0902838468.

Dịch vụ cho thuê trang trí mai Tết

Cho thuê mai Tết siêu tiết kiệm

Cách bước thuê mai Tết