MAI VÀNG ĐẠI SẢNH LÀ GÌ

cho-thue-mai-tet

Đại sảnh của một tòa nhà còn được xem là bộ mặt của tòa nhà hay của doanh nghiệp đó. Do đó, khi trang khí cho những dịp lễ tết, các đại sảnh thường được chăm chút một cách chu đáo và tỉ mỉ. Đặc biệt trong mỗi dịp tết, những chậu mai được sử dụng để trang trí cũng được các khách hàng lựa chọn cẩn thận. Do không gian tương đối rộng lớn nên gốc mai vàng đại sảnh dành cho không gian này cũng phải tương đối lớn và đạt chuẩn.

MAI VÀNG ĐẠI SẢNH

Để phù hợp cho không gian đại sảnh các tòa nhà, trung tâm thương mại, cơ quan tổ chức. Những gốc mai này thường là những “cụ mai” với tuổi từ hàng chục đến hàng trăm năm, chiều cao tối thiểu từ 3-4m và có tàng tương đối lớn, hoa nở đều cây. Đặc biệt những gốc này phải có “dáng chuẩn” và thế đẹp để hài hòa với không gian đại sảnh cũng như thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của một tòa nhà.

Một ưu điểm khác biệt của dòng mai vàng đại sảnh nữa chính là các dòng mai này đều là những dòng mai nguyên thủy (mai tự nhiên, được trồng từ hạt). Việc chưng những chậu mai vàng nguyên thủy rực rỡ vào dịp năm mới, được quan niệm sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Đặc biệt là khi chưng những chậu “lão mai” hàng chục năm tuổi, nó có ý nghĩa như sự trường thọ và phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

 

mai-vang-dai-sanh
Mai vàng đại sảnh thường là những “lão mai” có tuổi, chiều cao và tàng lớn

 

Mai vàng chưng tết là nét văn hóa đặc trưng trong ngày tết của người dân Nam Bộ. Ngày nay, nó đã dần xuất hiện nhiều hơn trong các cao ốc văn phòng trong mỗi dịp xuân về. Những chậu mai vàng rực rỡ không chỉ báo hiệu cho một mùa xuân đang về mà nó còn mang ý nghĩa một năm mới nhiều may mắn, tài lộc. Với những ý nghĩa đặc biệt đó, mai vàng chưng tết trong các đại sảnh tòa đã ngày càng xuất hiện nhiều.

MAI ĐẠI SẢNH CHƯNG Ở ĐÂU

mai-vang-dai-sanh-2
Mai đại sảnh có thế đẹp, hoa nở đều cây

 

Thêm vào đó, trong không khí tất bật, nhộn nhịp đón chào năm mới ở các văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, vệc xuất hiện của một chậu mai vàng rực rỡ và to lớn cũng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm hay làm việc. Nó thu hút và tạo ấn tượng sâu sắc cho những khách hàng đến với doanh nghiệp. Hơn thế nữa, một chậu mai vàng đang khoe sắc còn tăng không khí phấn khởi chào đón năm mới cho mọi người và nó còn trở thành một nơi chụp ảnh “check in” vô cùng lý tưởng.

Mai vàng đại sảnh một xu hướng trang trí tết mang nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp. Nó góp phần mang hương sắc mùa xuân đến với mọi người. Đồng thời góp phần lưu giữ nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

DỊCH VỤ CHO THUÊ MAI TẾT 2020

DỊCH VỤ MAI TẾT CHO VĂN PHÒNG

MAI VÀNG TẤT NIÊN LÀ GÌ