THUÊ MAI TẾT CANH TÝ

Mùa xuân là mùa của trăm hoa đua nở, trong mỗi dịp đón chào năm mới không thể nào thiếu những chậu hoa, chậu kiểng chưng tết. Đặc biệt đó là những chậu mai vàng. Bước dần vào cuối năm, dịch vụ cho thuê mai tết Canh Tý đã bắt đầu nở rộ.

Hoa mai là một nét đẹp của ngày xuân ở Nam bộ từ miền quê cho đến thành thị. Mai vàng đã không chỉ xuất hiện trong những ngôi nhà trong dịp tết nữa mà nó đã xuất hiện ngày càng nhiều hơn ở các đại sảnh, văn phòng làm việc, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, showroom,… trong mỗi dịp tết đến xuân về.

THUÊ MAI TẾT CHO VĂN PHÒNG

Những gốc mai được sử dụng để trang trí cho đại sảnh, văn phòng cao ốc thường là những gối mai lớn và đẹp, với nhiều kiểu dáng khác nhau, có hoa to và dày, nhiều cánh, thường là từ 5 đến 12 cánh. Những gốc mai càng lớn càng đẹp càng làm cho không khí đón tết ở các doanh nghiệp rộn ràng hơn. Đồng thời một “lão mai” cũng thể hiện được sự đẳng cấp và vị thế của một doanh nghiệp.

Hoa mai tỏa ra một mùi hương nhè nhẹ, thơm và thanh khiết vô cùng, khiến tâm hồn con người dịu bớt hẳn những lo toan, trăn trở trong cuộc sống.Theo phát âm của địa phương Nam bộ, tên gọi của hoa mai còn đồng âm với sự may mắn của con người (mai/may), đây là điều rất cần cho sự khởi đầu một năm mới. Vì vậy, những người kinh doanh phát đạt, khi chơi mai, họ chọn lựa rất kỹ, đó là những gốc mai to, da sần sùi, lốm đốm rêu xanh phủ, nhất là sao cho hoa trổ bung, vàng rực cả cây vào đúng ngày mùng một Tết. Theo quan niệm dân gian thì, năm đó chắc chắn công việc làm ăn sẽ thuận lợi, thành công và sự nghiệp thịnh vượng.

QUY TRÌNH THUÊ MAI TẾT

Tuy nhiên, để trồng và chăm sóc được những “cụ mai” này là điều không đơn giản. Để có được những chậu mai đẹp và độc để chưng tết, các doanh nghiệp thường lựa chọn dịch vụ thuê mai tết. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp có sở hữu những chậu mai rực rỡ, nở đúng ngày yêu cầu mà không cần phải mất nhiều thời gian và nguồn lực.

Đến với dịch vụ thuê mai tết Canh Tý 2020 tại Mai Vàng Ý Tưởng Mới, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mai cũng như về việc sử dụng mai theo yêu cầu. Quý khách chỉ cần để lại thông tin về nhu cầu sử dụng mai chưng tết của mình, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể cho quý khách hàng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/


DỊCH VỤ CHO THUÊ MAI TẾT CHẤT LƯỢNG CAO

CHỌN MAI CHƯNG TẾT PHÙ HỢP