TRANG TRÍ TẾT CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SAO CHO ẤN TƯỢNG

trang-tri-tet-cho-nha-hang-khach-san

Vào những dịp cận tết dịch vụ nhà hàng khách sạn càng trở nên nhộn nhịp và hút khách, do đó nhu cầu trang trí tết cũng rất được chú trọng. Trang trí tết cho nhà hàng khách sạn như thế nào để thu hút và ấn tượng với khách hàng trong dịp năm mới là một trong những điều mà các nhà hàng nhách sạn quan tâm hiện nay.

TRANG TRÍ TẾT NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SAO CHO ẤN TƯỢNG?

Ngày Tết là một ngày lễ đặc biệt có ý nghĩa lớn lao đối với nhiều người. Trang trí không gian ngày Tết đã trở thành truyền thống cũng như một nét đẹp văn hoá không thể bỏ qua mỗi khi dịp tết đến xuân về. Đặc biệt là đối với không gian kinh doanh như sảnh nhà hàng khách sạn. Việc trang trí Tết cho không gian nhà hàng khách sạn phải mang lại ấn tượng đặc biệt tạo dấu ấn trong lòng các vị khách.

Vào mỗi dịp Tết đến, không gian sảnh nhà hàng khách sạn luôn tràn ngập sắc đỏ và sắc vàng. Bởi theo quan niệm của người Việt, trang trí nhà hàng khách sạn Tết bằng màu đỏ, màu vàng sẽ mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc, giàu sang và phú quý. Những đồ trang trí thường được sử dụng là đèn lồng, câu đối đỏ, tranh tết, các chậu hoa kiểng…

TRANG TRÍ TẾT CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN VỚI MAI VÀNG

Miền Bắc và miền Nam đều có những loại hoa đặc trưng cho từng miền. Miền Bắc có cây hoa đào sắc hồng nở rộ thì miền Nam có cây hoa mai sắc vàng rực rỡ. Mỗi miền có một vẻ đẹp riêng. Đó cũng chính là sự đặc trưng chỉ có ở khí hậu của Việt Nam. Tất cả đều thể hiện sức sống mơn mởn của thiên nhiên mùa xuân.

Một chậu mai vàng rực rỡ tại sảnh chắc chắn sẽ làm không gia nhà hàng khách sạn của bạn trở nên thật bắt mắt và tạo ấn tượng khó phai đối với khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kế hợp trang trí những dây may mắn, bao lì xì trên thân mai để tạo một không khí mùa xuân thật gần gũi và ấm áp.

Những chậu cúc vàng hay mào gà đỏ được bọc giấy đỏ và đặt xung quanh chậu mai là một cách trang trí tết mang đậm bản sắc Việt Nam.

Trang trí tết cho nhà hàng khách sạn dễ dàng với dịch vụ cho thuê mai tết trọn gói tại Mai Vàng Ý Tưởng Mới, miễn phí trang trí mai tết, vận chuyển, giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn lực và thời gian khi trang trí tết cho nhà hàng khách sạn.

MAI VÀNG Ý TƯỞNG MỚI – ĐỒNG HÀNH CÙNG TẾT VIỆT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/

MAI VÀNG ĐẠI SẢNH LÀ GÌ?