TRANG TRÍ TIỂU CẢNH MAI VÀNG CHO ĐẠI SẢNH

tieu-canh-mai-vang

Trang trí tiểu cảnh mai vàng là một ý tưởng kết hợp giữa việc chưng mai tết truyền thống và sự sáng tạo của việc kết hợp các yếu tố cảnh quan hay các yếu tố trang trí tết khác.

Bên cạnh việc trang trí tết cho nhà ở, trang trí tết cho văn phòng làm việc cũng trở thành một nét đẹp văn hóa vào mỗi dịp tết đến xuân về.

Tiểu cảnh mai vàng đại sảnh

Trang trí cho nơi làm việc hay đặc biệt là các cơ sở kinh doanh rất được các doanh nghiệp chú trọng. Ngoài cửa chính của công ty thì đại sảnh đón khách cũng là khu vực cần được trang trí Tết. Những cây mai vàng, những chậu cúc vàng rực rỡ thường được lựa chọn nhiều nhất mỗi dịp Tết đến xuân về để trang trí sảnh công ty.

Những loại cây tươi tốt này không chỉ giúp không khí đón tết thêm nhộn nhịp, phấn khởi mà còn mang ý nghĩa một năm mới nhiều may mắn, tài lộc và sung túc hơn. Chính vì vậy, trang trí văn phòng Tết không thể bỏ qua sảnh đón công ty.
Chỉ cần một tiểu cảnh không cần cầu kỳ kết hợp với các vật dụng gần gũi cũng là một gợi ý sáng tạo cho không gian làm việc của công ty bạn. Một chậu mai vàng kết hợp với lu đất nung, quang gánh, … mang đến dư vị của một không khí tết cổ truyền Việt Nam bình dị.

tieu-canh-mai-vang

Tiểu cảnh mai vàng sẽ mang đến một không khí tràn ngập hương vị tết.

Từ lâu mai vàng đã là một loài hoa biểu trưng cho mùa xuân ở Nam Bộ. Nhắc đến tết không thể không nhắc đến mai vàng, cứ mỗi dịp tết đến từ những hộ gia đình đến các tổ chức, doanh nghiệp đều tìm chọn cho mình một chậu mai vàng đẹp và ưng ý để chưng trong dịp đầu năm mới.

Bên cạnh việc sử dụng mai vàng làm yếu tố chủ đạo của tiểu cảnh. Bạn có thể kết hợp với những loài hoa đặc trưng cho ngày Tết như cúc vàng mâm xôi, hoa mào gà đỏ tươi, … đặt xung quanh chậu mai, để làm không khí đón xuân thêm phần rực rỡ và tràn đầy sắc xuân.

Ngoài ra, Bạn cũng có kết hợp cùng với những vật biểu tượng đặc trưng của năm mới: bánh chưng – bánh tét, dưa hấu, đào đỏ,… Nó giúp mang sắc xuân đến gần hơn. Hay đơn giản hơn là một chậu mai vàng rực rỡ được rải sỏi trắng kết hợp với nhưng sợi dây may mắn, những bao lì xì đỏ cũng tạo nên một tiểu cảnh đậm sắc xuân.

Trang trí tết cho văn phòng dễ dàng hơn với dịch vụ cho thuê mai tết trọn gói

TRANG TRÍ VĂN PHÒNG VỚI MAI TẾT

THUÊ MAI TẾT ONLINE

MAI VÀNG Ý TƯỞNG MỚI – ĐỒNG HÀNH CÙNG TẾT VIỆT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/