MAI VÀNG TÂN NIÊN 2020

mai-vang-tan-nien

Mai vàng tân niên 2020 là dịch vụ cung cấp mai vàng trang trí văn phòng, khai trương trong những ngày đầu năm mới.

Mai vàng tân niên 2020

Mai vàng chưng tết dường như đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam trong mỗi dịp năm mới. Không chỉ bó hẹp trong những gia đình, mai vàng ngày nay còn xuất hiện ở các văn phòng làm việc, cửa hàng, showroom trong những ngày đầu xuân.

Những chùm hoa mai vàng rực rỡ trong ngày đầu xuân là một dấu hiệu cho một năm mới đã bắt đầu. Bên cạnh việc trang trí, một chậu mai vàng còn hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Mai vàng biểu trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và tài lộc. Nhiều người Việt Nam quan niệm nếu mai vàng vàng nở rực rỡ vào đúng ngày đầu năm thì đó sẽ là một năm mới sung túc và phát tài.Do đó, việc sử dụng mai vàng để chưng tết trong các gia đình hay các doanh nghiệp trong ngày khai trương đầu năm dường như đã trở thành một tục lệ không thể thiếu.

Dịch vụ mai tân niên phù hợp cho những cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng mai trang trí trong những ngày đầu xuân.

Dịch vụ cho thuê mai tân niên

Dịch vụ mai vàng tân niên 2020 với kỹ thuật chăm sóc mai chuyên nghiệp sẽ điều chỉnh thời gian nở hoa của mai kéo dài hơn so với các dòng mai xuân, nhằm phục vụ nhu cầu chưng mai tết khai trương của quý khách hàng.

Mai vàng tân niên sẽ được sử dụng trong khoảng thời gian từ ngày 28 tháng Chạp đến ngày 12 tháng Giêng. Mai vàng trong những ngày khai trương đầu năm biểu tượng cho một năm kinh doanh thuận lợi và đại phát.

Nếu Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng mai vàng để chưng tết khai trương trong những ngày đầu năm hay trang trí sự kiện mừng xuân hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để sớm lựa chọn được những chậu mai vàng ưng ý và đảm bảo nở hoa theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng.

Dịch vụ cho thuê mai tết trọn gói

Bảng giá cho thuê mai tết 2020

Trang trí mai vàng miễn phí

MAI VÀNG Ý TƯỞNG MỚI – ĐỒNG HÀNH CÙNG TẾT VIỆT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/  – maitet.net – chothuemaitet.net