MAI VÀNG TẤT NIÊN 2020

mai-vang-tat-nien

Mai vàng tất niên 2020 là dịch vụ cung cấp mai vàng chưng tết phục vụ nhu cầu trang trí đón chào năm mới của các cá nhân và tổ chức.

Mai vàng tất niên là gì

Mai vàng tất niên là dòng mai vàng có thời gian ra hoa sớm hơn so với những dòng mai vàng khác. Thời gian chưng của mai thường từ 15/12 đến 30/12 Âm lịch. Mai vàng tất niên thường được nhiều khách hàng doanh nghiệp lựa chọn để trang trí đón tết.

Một số doanh nghiệp có thời gian nghỉ tết dài và có chỉ có nhu cầu trang trí đón thì mai vàng tất niên sẽ là một lựa chọn phù hợp. Khách hàng có thể trang trí văn phòng đón tết sớm, tận hưởng không khí mùa xuân trong những ngày làm việc tất bật cuối năm. Và hơn thế nữa khách hàng không cần phải lo lắng về việc chăm sóc mai vàng trong những ngày nghỉ tết.

Hơn thế nữa, một chậu mai vàng rực rỡ đẹp mắt sẽ tạo sự ấn tượng với khách hàng đến với doanh nghiệp. Đối với trung tâm mua sắm hay cửa hàng những chậu mai vàng được trang trí tỉ mỉ, bắt mắt sẽ thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Trang trí sự kiện đón tết. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một ý tưởng để trang trí sự kiện cuối năm, sự kiện tri ân khách hàng,… Thì mai vàng chính là một gợi ý đầy sinh động. Sử dụng những chậu mai vàng đepk rực rỡ và sống động chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ sự kiện chào đón năm mới nào của bạn cũng trở nên thật ân tượng và thu hút.

Nở hoa theo yêu cầu của khách hàng

Với dịch vụ cho thuê mai tết theo yêu cầu của Mai Vàng Ý Tưởng Mới, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về việc này. Với đội ngũ kỹ sư, nghệ nhân giàu kinh nghiệm sẽ sử dụng kỹ thuật để mai vàng nở hoa sớm so với dự kiến. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin về thời gian chưng mai trước 20 ngày. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những chậu mai vàng tất niên chất lượng và nở hoa theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng.

mai-vang-tat-nien
Mai vàng tất niên 2020 – ý tưởng trang trí tết độc đáo

Hơn thế nữa, dịch vụ cho thuê mai vàng tất niên 2020 còn giúp Quý khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí để trang trí văn phòng đón tết trong không khí tất bật cuối năm.

MAI VÀNG Ý TƯỞNG MỚI – ĐỒNG HÀNH CÙNG TẾT VIỆT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/

DỊCH VỤ CHO THUÊ MAI TẾT TRỌN GÓI

MAI VÀNG TRANG TRÍ VĂN PHÒNG

BẢNG GIÁ CHO THUÊ MAI TẾT