ĐƠN VỊ CHO THUÊ MAI TẾT 2020

don-vi-cho-thue-mai-tet

Đơn vị cho thuê mai tết 2020 ở TP HCM uy tín và chất lượng? Một năm mới đang đến gần, đây cũng là dịp nhiều gia đình và doanh nghiệp tìm kiếm những chậu mai vàng để trang trí đón tết.

VÌ SAO NÊN THUÊ MAI TẾT

Giá thuê mai tết không hề rẻ, dao động từ 30-40% giá trị của cây nhưng dịch vụ cho thuê mai tết tại các đô thị lớn lại được nhiều cá nhân và tổ chức lựa chọn thay vì mua mai vàng về chưng tết. Vậy đâu là nguyên nhân?

Tiết kiệm không gian, thời gian chăm bón. Trồng mai vàng chỉ phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích sân vườn đủ rộng. Vì để chậu mai vàng được phát triển tốt nó cần đủ ánh sáng và cũng như không gian. Và việc chăm sóc cây mai trồng chậu cũng không hề đơn giản. Mai trồng chậu đòi hỏi một kỹ thuật chăm sóc đặc biệt.

Tiết kiệm chi phí. Đối với những doanh nghiệp tổ chức, mai vàng chỉ được sử dụng vào việc trang trí đón tết. Do đó, việc thuê mai tết sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, dù bỏ ra 30-40% giá trị cây, nhưng bạn không chỉ nhận được một chậu mai vàng chất lượng, nở hoa đạt yêu cầu mà bạn còn nhận được những dịch vụ đi kèm khác.

ĐƠN VỊ CHO THUÊ MAI TẾT 2020 TRỌN GÓI

Tại Mai Vàng Ý Tưởng Mới chúng tôi không đơn thuần cung cấp những chậu mai vàng nguyên thủy được tuyển chọn kỹ lưỡng mà chúng tôi còn cung cấp trọn gói dịch vụ cho thuê mai tết, nhằm giúp quý khách hàng hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất khi thuê mai trang trí tết cũng như giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí và nguồn lực.

Mai Vàng Ý Tưởng Mới là đơn vị cho thuê mai tết 2020 trọn gói, cung cấp đa dạng những dòng mai vàng nguyên thủy, thế đẹp phù hợp cho việc trang trí tết của cá nhân và tổ chức. Với dịch vụ cho thuê mai tết trọn gói, Quý khách hàng sẽ được:

  • Chọn thời điểm mai nở theo nhu cầu
  • Miễn phí vận chuyển, đặt mai tận vị trí yêu cầu
  • Miễn phí trang trí trên thân mai (thảm lót, đôn chậu, dây may mắn, bao lì xì)
  • Chăm sóc mai xuyên suốt quá trình cho thuê
  • Cam kết cung cấp mai đạt chuẩn, có hợp đồng, hóa đơn đầy đủ.

Chỉ với một dịch vụ duy nhất, Quý khách sẽ được sẽ hoàn toàn yên tâm về việc trang trí tết cho không gian sống và làm việc của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sớm chọn được những chậu mai vàng đẹp và ưng ý nhất.

MAI VÀNG Ý TƯỞNG MỚI – ĐỒNG HÀNH CÙNG TẾT VIỆT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/

MAI VÀNG TRANG TRÍ VĂN PHÒNG

MAI VÀNG ĐẠI SẢNH