TRANG TRÍ MAI TẾT TRỌN GÓI

trang-tri-mai-tet

Trang trí mai tết trọn gói là dịch vụ cho thuê và trang trí mai tết nhằm giúp Quý khách có thể tiếp kiệm được thời gian và nguồn lực cho việc trang trí tết.

Trang trí mai tết

Để những chậu mai vàng càng thêm bắt mắt và rực rỡ trong những ngày đầu xuân thì việc trang trí chúng dần trở nên được nhiều người quan tâm.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê mai tết của Mai vàng Ý Tưởng Mới tất cả quý khách hàng đều được tặng gói trang trí cơ bản bao gồm: thảm lót sàn, đôn chậu, sỏi trắng rải quanh chậu, dây may mắn, bao lì xì trên thân mai.

Bên cạnh đó Mai Vàng Ý Tưởng Mới còn cung cấp dịch vụ trang trí tiểu cảnh mai tết. Với gói trang trí tiểu cảnh mai tết, ngoài việc trang trí trên thân mai được tặng kèm, quý khách hàng có thể tạo những tiểu cảnh xuân cho không gian sống và làm việc của mình.

trang-tri-mai-tet

Tiểu cảnh mai tết là sự kết hợp giữa yếu tố trang trí và cảnh quan.

Sự kết hợp độc đáo này sẽ tạo sự ấn tượng, nổi bật cho chậu mai vàng và đồng thời tiểu cảnh tết này sẽ mang không khí mùa xuân, tạo sự ấm cúng và sinh động.

Tiểu cảnh mai tết rất đa dạng, bên cạnh việc sử dụng mai vàng làm yếu tố chủ đạo, bạn có thể sử dụng các loại cây hoa ngày tết như cúc mâm xôi, vạn thọ, cát tường, mào gà đỏ để tạo nên một khu vườn hoa thu nhỏ.

Một dạng tiểu cảnh mai tết giản dị khác là sự kết hợp giữa mai vàng với các vật phẩm đặc trưng của làng quê Việt Nam và ngày tết như quang gánh, bánh chưng bánh tét, lu đất, hay những cành mai cành đào giả,… không quá cầu kỳ nhưng lại gần gũi và mang đậm hương sắc ngày Tết Việt.

trang-tri-mai-tet

Dịch vụ trang trí mai tết trọn gói nhằm giúp quý khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và nguồn lực trong việc trang trí văn phòng đón tết.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế tiểu cảnh tết độc đáo đón tết ngay hôm nay.

MAI VÀNG Ý TƯỞNG MỚI – ĐỒNG HÀNH CÙNG TẾT VIỆT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Địa chỉ: 495/7 Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 028.38.666.767

Di động/ Zalo: 0902.838.468

Email: chothuemaitetvn@gmail.com

Website: https://chothuemaitet.vn/

DỊCH VỤ CHO THUÊ MAI TẾT

TRANG TRÍ MAI TẾT TRỌN GÓI MIỄN PHÍ

QUY TRÌNH CHO THUÊ MAI TÊT